Kỹ năng quản lý thời gian
Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014
Thời gian là quý báu cho
nhà lãnh đạo. Dù ở trong công việc nào, bạn vẫn phải biết quản lý thời gian của
mình. Không có khác biệt nào giữa các cấp lãnh đạo. Làm quản lý thường là giao
việc cho người khác. Dù vậy, bạn không thể tổ chức giao việc hiệu quả nếu bạn
không tự mình tổ chức cho mình. Thời gian là tài nguyên hiếm hoi. Tự tổ chức và
sắp xếp trách nhiệm có ý nghĩa là tổ chức và sử dụng quỹ thời gian của bạn cho
cá nhân hay trong công việc, bạn cần xây dựng cho mình một chương trình làm việc
xác định rõ quỹ thời gian nào dành cho việc nhỏ, ít quan trọng và dành nhiều thời
gian hơn cho việc lớn, quan trọng hơn. Để giúp các bạn quản lý quỹ thời gian của mình khoa học và hiệu quả, tôi chia sẻ tài liệu Kỹ năng quản lý thời gian. Chúc các bạn thành công.
Tải tài liệu tại đây
Bài liên quan
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng thuyết trình
- Hoạch định nguồn nhân lực trong doanh nghiệp
- Quy trình hoạch định nguồn nhân lực
- Xây dựng các quy trình, tài liệu, biểu mẫu trong quản lý nhân sự của 1 công ty theo ISO như thế nào ?
- Mới vào vị trí lương và bảo hiểm cần tìm hiểu gì và bắt đầu từ đâu ?
- Tài liệu clip về lãnh đạo dành cho dân nhân sự
- Kinh nghiệm khi mới bắt đầu vào vị trí trưởng phòng nhân sự nên làm cái gì và từ đâu ?
- Kịch bản nhân sự cho vụ con ruồi trị giá 500 triệu của Tân Hiệp Phát
- Quy trình và hướng dẫn xây dựng Key Performance Indicator (KPI) – chỉ số đánh giá thực hiện công việc
- Những kinh nghiệm để triển khai thành công BSC & KPI trong đánh giá hiệu suất làm việc
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét
Chào bạn. Rất cảm ơn bạn đã truy cập trang blog của Trần Văn Minh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy vui lòng để lại ý kiến/nhận xét của bạn. Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng Việt có dấu. Trân trọng!