Kỹ năng giao tiếp
Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014
Giao tiếp là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của bản thân của mỗi người. Người giao tiếp tốt luôn nhận được tình cảm tốt đẹp từ người đối diện và do đó thành công đến với họ dễ dàng hơn so với người giao tiếp kém. Nhằm giúp các bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp, mình xin gửi tài liệu Kỹ năng giao tiếp. Chúc các bạn thành công.
Tải tài liệu tại đây
Bài liên quan
- Tài liệu clip về lãnh đạo dành cho dân nhân sự
- Kinh nghiệm khi mới bắt đầu vào vị trí trưởng phòng nhân sự nên làm cái gì và từ đâu ?
- Kịch bản nhân sự cho vụ con ruồi trị giá 500 triệu của Tân Hiệp Phát
- Quy trình và hướng dẫn xây dựng Key Performance Indicator (KPI) – chỉ số đánh giá thực hiện công việc
- Những kinh nghiệm để triển khai thành công BSC & KPI trong đánh giá hiệu suất làm việc
- Chính sách đánh giá kết quả công việc – phòng hành chính nhân sự
- Cách tính thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2015
- Quy trình quản lý nhân sự
- Nghề nhân sự là gì ?
- Thứ tự các công việc phải làm khi bắt đầu nhận việc quản lý nhân sự
- Áp dụng Thẻ điểm cân bằng – Balanced Scorecard – trong đánh giá nhân sự
- Hướng dẫn xây dựng, đăng ký thang bảng lương 2015
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét
Chào bạn. Rất cảm ơn bạn đã truy cập trang blog của Trần Văn Minh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy vui lòng để lại ý kiến/nhận xét của bạn. Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng Việt có dấu. Trân trọng!