Kỹ năng điều hành cuộc họp
Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014
Họp là công việc thường xuyên và liên tục trong bất kỳ môi trường làm việc nào. Cuộc họp là nơi để trao đổi và bàn bạc để cùng giải quyết một vấn đề gì đó. Để cuộc họp thành công thì người điều hành cuộc họp phải có những kỹ năng cơ bản để điều hành tốt cuộc họp của mình. Nhằm giúp các bạn hiểu và chuẩn bị tốt cuộc họp. Mình xin chia sẻ tài liệu Kỹ năng điều hành cuộc họp. Chúc các bạn thành công.
Tải tài liệu tại đây
Tải tài liệu tại đây
Bài liên quan
- Bộ sách Quản trị nhân sự
- Tài liệu Kỹ năng tuyển dụng nhân sự
- Các phương pháp đào tạo nhân sự trong công ty
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng thuyết trình
- Hoạch định nguồn nhân lực trong doanh nghiệp
- Quy trình hoạch định nguồn nhân lực
- Xây dựng các quy trình, tài liệu, biểu mẫu trong quản lý nhân sự của 1 công ty theo ISO như thế nào ?
- Mới vào vị trí lương và bảo hiểm cần tìm hiểu gì và bắt đầu từ đâu ?
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét
Chào bạn. Rất cảm ơn bạn đã truy cập trang blog của Trần Văn Minh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy vui lòng để lại ý kiến/nhận xét của bạn. Tôi rất vui nếu bạn viết bằng tiếng Việt có dấu. Trân trọng!